Maximillien Phạm - CEO Quà đây rồi: “Tôi vui khi nhìn người khác hạnh phúc”

Bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2015 với trang thương mại điện tử Quadayroi.com, anh Maximillien Phạm (tên thật là Phạm Minh Quân) - CEO Công ty TNHH truyền thông MAJ với thương hiệu Quà đây rồi luôn tự hào khi đã kết nối được hàng chục nghìn con người xích lại gần với nhau qua những món quà đặc biệt mà anh làm ra.

Nhiều người đã mua quà sau đó quay lại trở thành khách hàng thân thiết, hay có những cặp vợ chồng chọn cho ngày tân hôn của mình một món quà được làm cá nhân hóa, tựu chung lại đó là những niềm vui của những người sáng tạo sản phẩm quà tặng.

Trở về sau khi du học tại Singapore và từng trải qua nhiều ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bất động sản,… anh Maximillien Phạm nhận ra rằng mình cần phải làm một điều gì đó thật khác lạ mới có thể khẳng định được dấu ấn của bản thân trên thương trường. Sau nhiều biến cố trong cuộc sống và gia đình, từ đang hoạt động mảng digital marketing anh đã có một quyết định táo bạo, chuyển qua phát triển trang thương mại điện tử Quadayroi.com. Sau ba năm hoạt động Quà đây rồi đã tung ra thị trường với hàng chục loại sản phẩm quà tặng được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Các sản phẩm quà tặng hộp khoảng khắc hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì có thể tạo nặn bức tượng trông rất giống với khuôn thật.

Đón đầu xu hướng cá nhân hóa quà tặng

Theo anh Maximillien Phạm - CEO Quadayroi.com mỗi công ty sáng tạo sản phẩm quà tặng đều có những nét đặc trưng riêng để định hình dấu ấn thương hiệu của mình. Vì vậy Quà đây rồi cũng không thể đi ra khỏi quy luật ấy, trong nhiều năm qua đội ngũ sáng tạo của công ty luôn tìm tòi và học hỏi, đồng thời phát triển những điều độc đáo hơn dựa trên những nền tảng có sẵn.

Nếu đánh giá hình thức định hình cá nhân trên mỗi quà tặng thì Quà đây rồi đang là một trong những đơn vị đang đón đầu xu thế đó. “Chúng tôi hiện đang phát triển mạnh dòng sản phẩm hộp khoảng khắc, trong những chiếc hộp quà tặng ấy sẽ đựng những bức tượng đất sét được tạo hình 3D theo đúng gương mặt mà khách hàng yêu cầu cộng với phong cách chibi ngộ nghĩnh. Có thể là tượng cả một gia đình, hay tượng được nặn khuôn mặt của cặp vợ chồng mới cưới hoặc đơn giản là tượng có hình ảnh một người nào đó mà khách hàng mong muốn đều được nhân viên của Quà đây rồi đáp ứng” - anh Max cho biết.

Đây chính là thành quả sáng tạo của toàn thể nhân viên Quà đây rồi với tinh thần làm việc hăng say và họ luôn tâm niệm rằng lưu giữ khoảnh khắc yêu thương của khách hàng chính là niềm vui, sự tự hào của người làm ra những sản phẩm quà tặng.

Với tinh thần đó, trong khoảng thời gian vừa qua, nhiều ý tưởng hộp khoảng khắc liên tục được tung ra thị trường như: hộp khoảng khắc Mùa thu kỷ niệm, Ngày chung đôi, Đời là những chuyến đi, Thư viên tình yêu, Tình yêu công sở, Gia đình là số 1 hay Hạnh phúc giản đơn.

Những bức tượng được nặn theo hình gương mặt khách hàng được đặt trong hộp khoảng khắc không chỉ là một sản phẩm quà tặng, mà theo lời của người đứng đầu Quà đây rồi đó còn là sự chia sẻ yêu thương. Khi nhìn vào những bức tượng ấy biết bao nhiêu kỷ niệm sẽ chợt ùa về, người ta sẽ nghĩ nhiều hơn về quá trình dài dựng xây một mối quan hệ cũng giống như nặn hình một khuôn mặt trông giống ý đúc bản chính phải trải qua nhiều công đoạn, từ đó người ta sẽ biết cảm thông và thấu hiểu hơn về nhau.

Dòng sản phẩm đồ dùng văn phòng được làm bằng gỗ trang nhã và sang trọng sẽ được tung ra thị trường trong tháng 6 năm nay.

Giá trị của sự tận tâm

Từ lúc thành lập từ tháng 9/2015 đến nay, mỗi tháng Quà đây rồi phục vụ sản phẩm quà tặng cho hơn 2.000 khách hàng mỗi tháng. Anh Maximillien Phạm chia sẻ rằng: “Kinh doanh trong ngành quà tặng trước hết phải có niềm đam mê về quà, mong muốn mang lại niềm vui, sự hài lòng cho người khác. Quà đây rồi luôn đặt ra phương châm hành động phải tận tâm vì khách hàng, luôn ở gần khách hàng để hiểu họ cần gì. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm quà tặng chúng tôi đều được mang đến giao tận nơi cho khách và nhận lại sự phản hồi dù góp ý hay khích lệ chúng tôi đều rất trân trọng lắng nghe”.

Ngoài phát triển trang thương mại điện tử Quadayroi.com, Quà đây rồi còn đầu tư vào các cửa hàng quà tặng để khách hàng dễ dàng tham quan và trực tiếp mua sắm. Hiện tại, Quà đây rồi đã xây dựng và phát triển được hai gian hàng tại các trung tâm mua sắm lớn của TP. HCM đó là Aeon Tân Phú và Emart Gò Vấp.

Theo anh Maximillien Phạm trong thời gian sắp tới Quà đây rồi sẽ tiếp tục tìm hiểu nhu cầu, tăng thêm đối tượng khách hàng phục vụ trước mắt là những người làm việc văn phòng, dân công sở.

“Trong tháng 6 tới đây Quà đây rồi sẽ cho ra mắt sản phẩm vật dụng để đồ dành cho những người làm việc văn phòng, giúp họ có thể sắp xếp đồ đạt khoa học hơn. Ngoài ra những món đồ này đều được làm bằng gỗ rất sang trọng và trang nhã, rất thích hợp để trở thành vật trang trí trên bàn làm việc của mỗi người” - anh Max cho biết thêm.

Theo Kinh tế và dự báo

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận